Sunday, September 22, 2013

Bakit di ka crush ng crush mo movie lines


Mga dahilan kung bakit hindi ka crush ng crush mo:
1. Hindi niya type ang pagmumukha mo.
2. Masama ang ugali mo.
3. Hindi niya trip ang mga trip mong tv shows.
3. Sabi sa horoscope niyo hindi kayo bagay.
4.Wala ka sa radar niya at di ka niya napapansin.
5. Baka may syota ang isa sa inyo.
6.  Kung wala siyang syota, baka iba ang crush niya

 I hope you'll enjoy Bakit Hindi Ka Crush ng Crush Mo quotes.


"Diba pag inlove ka, tanga ka?"

"Tsaka true love 'to. I can really feel it from within."

"Sobra naman to, Babe."
"Sobra kasi kitang mahal eh."

"Music doesn't die. Nag-iiba lang talaga ang taste ng tao sa music. Maybe we just have to adopt to that change."

"Sandy, pagod na ako. Pahinga muna tayo. Walang problema sa'yo, Sandy. Ang bait-bait mo nga. We need space."

"San po tayo miss?"
"Kung saan pwede makalimot."

"Hindi ko na po kaya. Gusto ka na pong mabulok."
"What the fuck are you talking about? Get out!"

"Sino pang maniniwala sa kasal niyan?"

"Pamela, you can't walk out on me."
"Im not walking out. I'm resigning."

"Dalawa lang yan. Gusto  ka niya or ayaw niya sa'yo. Walang overlap."

"I can turn you in to that... Someone exciting, more sexy. You will learn how to love like a man. Love like it's a game. Hindi ka na muling iiyak."

"Pasensya na po sir. Broken hearted dress ko po to eh."
"So everyone has to know?"

"Parang di ko yata kaya 'pag sa buhay ko'y wala ka. Aanhin ang pag-ibig kung puso ay nag-iisa?"
"Themesong ko rin yan kay Gardo."
"Sinong akong tatawagin? Sino aking hahanapin? Bakit ka pa nakita? Bakit pa nakilala kung ang puso ko ay iiwan mo lang at sasaktan."

"Ang harsh na ng mga comments. Akala nila wala na akong karapatan na masaktan. 10 months pa lang pero gusto lang nila na makamove on ako."

"Wasak na Puso: Akala ko ikaw ay akin, totoo sa akong paningin..."

"Sabihin mo ang mga katagang ito: Hindi na ako iiyak."
"Hindi na ako iiyak."
"Hindi ka na iiyak."
"Yun, hindi na siya iiyak."

"She's very talented. Pangit nga lang."

"Eh ano ngayon kung pangit ka"
"Tandaan, daig ng malandi ang maganda."

"Sir, sex agad? Hindi pa pwedeng love muna bago sex? Marriage muna bago sex?"

"Hey."
"Hi."
"Hi, I'm sandy. Uhm, can I ask you a question?"
"Sure? What is it?"
"Do you believe in love?"
"What the fuck."

"Sir, do you believe in love? Kami kasi sa Boso Boso naniniwala sa true love."

"Sir, medyo mapili po talaga ako pagdating sa mga lalaki."
"Hindi halat."

"Ang gusto ko po talaga sa lalaki ay yung marunong mag-gitara. Yung marunong gumawa ng kanta... Yun po yung ideal guy ko."

"Yung buhok mo medyo bothersome. Pwede ba natin gawan ng paraan yan?"
"Sir, sa simula pa po, ito na yung best look ko."

"Hey Sandy. Wag kang tatawa kung hindi appropriate sa situation ha."

"Do me a favor Sandy. Don't be needy. Let the man call you first."

"Kung mag-lalandian kayo. Pwede kayo nalang guys. Wag niyo na akong idamay."

"Denial ang first stage ng pagmamahal sa'yo."

"So do you like the change?"

"No personal questions. That's the rule."

"Ganyan talaga. I'm the boss."
"Pero alam niyo sir, na-google ko na kayo."
"So, did you like what you saw?"
"Mas gusto ko po tong hard copy."

"That was a happy melody."

"Chief, I told you. I'm okay now."
"I'm happy that you cancelled that wedding with Laura."

"Why don't you sit down and let's talk and let's drink."

"Naka-move on ka na ba talaga?"
"Oo naman noh. Matibay na to." "Matibay na matibay na."

"San ka dito? Safe  pero boring. O dito, delikado pero fun. It's your decision."

"Be charming sa parents ng lalaki. Lalo na sa lalo niya."

"I'm beginning to love this girl. She tells the truth."

"How is he doing?"
"Lumalaban pa rin. Siguro po para sa inyo."
"How is he as a boyfriend?"
"Mayabang. Gagawin niya po yung kahit na anong gusto niya. Tapos ikaw po, sunod-sunuran lang sa kanya. Parang ayaw niya po na makilala siya ng ibang tao."

"Grabe, parang magazine ang buonh pamilya niyo. Bawal ang pangit."

"Ikaw din ang may gawa ng best night ever sa life ko."

"Malandi ang tingin ko sa iyo. Dati kasi hindi pero ngayon confirmed. Malandi ka talaga."

"She said yes and committed na siya sayo? Paano ka nakakasiguro? What do you know about commitment?"

"Meron kang main world at ang mga ibang aspeto ng buhay mo tulad ng trabaho, pag-ibig at iba pa ay dapat magkahiwalay. Kasi kapag-nagunaw, madadamay na ang lahat."

"We don't wanna burn bridges."

"Mapapatay ko talaga yang bitch na yun. Ahas siya eh."

"Sa lahat ng babae, mabait sila so don't feel special. Diba sabi ko sayo don't assume anything diba?"

"How can you tell? You were so drunk. Pano mo nalaman na totoo? It was just a test. Everything was a test."
"Practical exam, ganun lang?"
"Oo."
"Ang lupit mo namang teacher ano."

"I'll text you when I need you."

"I saw how she looked at you. At nakita ko kung paano mo siya tinignan. You were very happy. You even played a song for her. And I even told myself that this time, Alex is really in love."

"I'm glad you're back."

"Hindi naman po ako ganun ka-sensitive. At least ngayon alam na natin kung ano ang kailangan natin sa isa't-isa."

"Puro lang kayo paasa. Payummy. Ako naman, pa-victim. Pero wala na akong magawa kundi umasa nalang na makarma kayo... Oh ano masaya ka na?  Pakshit ka. Gago."

"Magbago man ang feelings mo. Huwag na huwag mong babahuhin ang sarili mo."

"You gave me A & 1 because you know na babagsak pa rin ito."

"This is not about Laura."
"It's all about you. You have to move on. Laura is out of this. Tell me, Alex, what's wrong with failure?
"Dahil pagod na pagod na ako. What's the point of trying again?"

"Anak, kumusta na kayo?"
"Keribels naman nay. Salamat tinanggap niyo ako."
"Ako wala na po akong trabaho nay pero okay lang po. Kaya ko po 'to. Pasensya na kayo sa amin nay ha.
Alam nyo nay kahit ganito tayo, sobrang humahanga po ako sa inyo kasi nakayanan nyo pong tumayong mag-isa kahit iniwanan kayo ni tatay. Gusto ko balang araw na maging kasing tatag ninyo."

"Alagaan niyo ang mga puso niyo anak ha kasi yan tung totoong mag-papasaya sa inyo. Kasi hindi yan pwedeng paglaruan at kahit kailan, hindi niyo pwedeng dayain. Andito lang ang nanay. Hindi ko kayo pababayaan."

"Kanina pa kita tinitingnan. ang pangit mo kasi.The face of a broken-hearted."

"I knew na gusto niyang ibalik ang singsing, na ayaw na niya akong pakasalan. Before she does anything, inunahan ko na siya. Iniwan ko siya. She was relieved. So I checked upon her and I looked at her tweet. Sabi niya finally he left me. And I've never been so happy."

"Kung hindi mutual ang feelings nyo, pwede gawin mong mutual. Kung ayaw niya sa yo, ayawan mo rin siya."

Always rwmember na 4 Rs of moving on.

1. Return stuff.
Magkita kayo hindi para sa inyong final ---... Magkita kayo para magsulian ng gamit. Lahat ng investments niyo, material or emotional ibalik niyo na yun.
2. Reverse bitterness.
Mag-isip ka ng mga bagay na pangit sa kanya, mga bagay na ayaw mo sa kanya.
3. Rebound.
Humanap ka ng kapalit. Kung gaano ka-controversial ang technique na ito, ganun din siya ka-effective.
4. "Ang pang-apat na R. Revenge. Mag-revenge ka sa past self mong wasak. Tama na yang paemo-emo. Masaya pa ang life. Mas masaya ang may kamomol. Pero ang mas masaya ay ----."

"I should be proud of you. You're such a good student, even better than the teacher. I turned you into that but you turned me into this."

"San ka ba? Dun sa girl sa past or dun sa girl sa present?"

"I'm not like your grandfather. You guys love music and I don't... I was the one who failed, not you. "
"I just wanted you guys to believe in me."
"Alex, natalo ka. Eh di natalo ka but we have to cut our looses. Tanggapin ang kahihiyan and stand up again."

"Better opportunities. Better people. And a bettter relationship."

"There's a girl out there I still need to say sorry to."

"Pero siya yung nag-ayos ng buhay ko.  Siya ang nagpasaya sa akin and I wanna thank her for that."

"Tama na muna ang love. Quota na ako eh."

"I wanted you as my girlfriend that night. I wanted that kiss. I loved you that night. I was real that night. "

"Paano kung paiiyakin mo ako ulit?"
"Eh di ako mag-pupunas ng luha mo."
"Paano kung hindi tayo happy ending?"
"Eh di uulit-ulitin ko hanggang maging happy ending."

"Okay lang maging tanga eh. Kung in love, eh di inlove. Wala ka ng magagawa dun."


"Kasing sarap ng pagka-broken hearted ang pagkakaroon ng tunay na true love."

"Today is the day that the Lord has made." 

No comments:

Post a Comment